ข้อดีของการขายฝากที่ดินกับเรา

05:14


ข้อดีของการขายฝากที่ดิน

สำหรับการขายฝากที่ดิน ข้อดีอันดับแรกเลยก็คือ หากเราไม่สามารถไถ่ถอนทรัพย์สินได้ตามระยะเวลาที่กำหนดไว้ เราสามารถตกลงกับผู้ซื้อเพื่อขยายสัญญาให้นานขึ้น สูงสุดถึง 10 ปี 


ประการที่สอง คือ เป้นการกระทำที่อยู่ภายใต้กฏหมาย ผู้ขายจึงมั่นใจได้เลยว่า ทรพย์สินที่ท่านนำมาขายฝากจะได้รับการคุ้มครองตามกฏหมาย 


ประการต่อมาคือ ได้รับเงินเร็ว เหมาะสำหรับท่านที่ร้อนเงิน ต้องการเงินด่วน เงินไว การขายฝากจะเหมาะสมที่สุดการทำงานของเรา ยึดความซื้อสัตย์ ถูกต้อง ตรงไปตรงมา ไม่ว่าจะก่อนและหลังทำ มีมโนธรรมเราทำงานอย่างรวดเร็ว ผู้ที่นำทรพย์มาขายฝาก ถ้าทางเราเห็นสมควร ท่านจะได้รับเงินใช้ในทันทีเรามีความปลอภัยสูง เพราะฉะนั้นท่านไว้ใจได้เลยค่ะ

You Might Also Like

0 ความคิดเห็น

Popular Posts

Like us on Facebook


ขอบคุณที่เข้าเยี่ยมชมคะ

Stricker